Hướng dẫn thủ tục gia hạn visa cho trẻ em nước ngoài mới nhất 2023

16/07/2023

Trẻ em nước ngoài cũng là một trong những đối tượng cần gia hạn visa. Tuy nhiên các bước thực hiện và dịch vụ gia hạn visa giá rẻ cho trẻ em nước ngoài thì không phải ai cũng nắm được. Hãy cùng khám phá những điều đó qua bài viết dưới đây nhé!

Bước 1 : Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ để làm thủ tục gia hạn visa cho trẻ em nước ngoài

  • Hộ chiếu gốc của bé còn hạn ít nhất trên 6 tháng
  •  Đơn xin gia hạn visa Việt Nam ( Mẫu đơn NA5 ) có xác nhận của xã, phường nơi bé đang cư trú
  • Giấy khai sinh của bé , hoặc giấy đăng kí kết hôn của bố hoặc mẹ là người Việt Nam

Đây là một trong những bước quan trọng khi gia hạn visa tự túc cho trẻ em nước ngoài. Yêu cầu về mặt hồ sơ giấy tờ không quá phức tạp, nhưng để gia hạn visa trẻ em cũng cần nắm bắt được các quy định cũng như quy trình cụ thể. Tuy nhiên những trường hợp tự túc làm thủ tục gia hạn visa không được khuyến khích bởi khá nhiều thời gian, công sức. Vì vậy lời khuyên cho bạn là nên đến các công ty dịch vụ gia hạn visa uy tín để được hỗ trợ tốt nhất.

Bước 2 : Sau khi chuẩn bị các giấy tờ trên các bạn nộp hồ sơ tại Cục quản lý xuất nhập cảnh

Thời hạn giải quyết không quá 05 – 07 ngày làm việc, không tính ngày nộp thứ bảy , chủ nhật và các ngày nghỉ lễ của cơ quan nhà nước. Sau khi có công văn nhập cảnh do cơ quan quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam. Quý khách nhận được công văn nhập cảnh dưới dạng thư điện tử, quý khách cần mang công văn này cùng hộ chiếu gốc đến Cơ quan ngoại giao Việt Nam tại nước ngoài hoặc đến Cửa khẩu quốc tế Việt Nam để làm thủ tục điền thông tin vào tờ khai và nộp lệ phí nhận visa.

Nếu bạn có nhu cầu gia hạn visa cho trẻ em nước ngoài nhanh, trong vòng 1 – 2 ngày làm việc thì có thể liên hệ với dịch vụ gia hạn visa giá rẻ, chất lượng của chúng tôi.

 

Bước 3 : Để biết chi phí xin gia hạn visa Việt Nam của cho trẻ em nước ngoài hết bao nhiều các bạn nên cung cấp một số thông tin của bé như sau :

  • Hộ chiếu của bé mang quốc tịch gì ?
  •  Ngày bé nhập cảnh/ Ngày hết hạn visa
  •  Nhập cảnh sân bay Việt Nam : Nội Bài / Tân Sơn Nhất
  •  Nhập cảnh Việt Nam loại Visa gì ? Mấy tháng ?
  •  Thời gian xin gia hạn visa Việt Nam ?

Dựa vào những thông tin đó chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mức chi phí gia hạn visa Việt Nam cho trẻ em nước ngoài chi tiết và chính xác nhất.

Bước 4 : Liên hệ các đơn vị dịch vụ làm visa cho trẻ em nước ngoài uy tín

Để giải quyết hồ sơ thủ tục gia hạn visa nhanh chóng, thuận tiện thì bạn cần tìm được đơn vị làm dịch vụ gia hạn visa uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp và chi phí hợp lý. Đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó, EVINA cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc nhé!

 

 

Cùng danh mục

Gia hạn visa thị thực cho người nước ngoài tại Bắc Ninh

Evina chuyên chung cấp dịch vụ Gia hạn visa thị thực cho người nước ngoài tại Bắc Ninh. Người nước ngoài tại tỉnh Bắc Ninh khi hết thời gian hiệu lực của visa  thì có thể gia hạn thêm thời gian lưu trú tại Việt Nam. Liên hệ 0965.753.521 để được tư vấn.

Gia hạn visa thị thực cho người nước ngoài tại Bắc Giang

Evina chuyên chung cấp dịch vụ Gia hạn visa thị thực cho người nước ngoài tại Bắc Giang, Người nước ngoài tại tỉnh Bắc giang khi hết thời gian hiệu lực của visa  thì có thể gia hạn thêm thời gian lưu trú tại Việt Nam. Liên hệ 0965.753.521 để được tư vấn.